$nbsp;

X

Hotline:0865551579
  • English

Dịch vụ sửa chữa bảo hành

Trong quá trình vận hành, nhiều chi tiết trên xe bị mài mòn hoặc hư hỏng theo thời gian sử dụng. Điều này xảy ra với bất kỳ cơ cấu máy móc nào. Do đó, bạn cần mang xe đi kiểm tra, bảo dưỡng một cách định kỳ để đảm bảo từng chi tiết cấu thành luôn được vận hành tốt.

THÔNG TIN CẦN THIẾT

  1. 1.    Nơi thực hiện dịch vụ bảo hành:

Các Đại Lý Ủy Quyền của Maz Asia sẽ thực hiện dịch vụ sửa chữa, bảo hành cho xe ô tô của bạn. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của bạn có một quy trình theo dõi xuyên suốt, bạn nên liên hệ với Đại Lý Ủy Quyền nơi đã bán xe cho bạn.

Bạn có thể tham khảo danh sách các Đại Lý Ủy Quyền của Maz Asia trên website này

  1. 2.    Những thông tin cần thiết:

Trong trường hợp có sự cố xảy ra, hãy chuẩn bị các thông tin dưới đây:

  • Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.
  • Model và năm sản xuất.
  • Số nhận dạng phương tiện (VIN).
  • Số đo công tơ mét hiện thời.
  • Ngày mua xe.
  • Đại lý ủy quyền đã bán xe và thực hiện dịch vụ.
  • Thống kê lịch sử sửa chữa.
  1. 3.    Liên hệ:

Bước 1: Liên hệ với Đại Lý Ủy Quyền 

Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của bạn. Tất cả các Đại Lý Ủy Quyền của Maz Asia đều có khả năng tư vấn, sửa chữa và thực hiện dịch vụ bảo hành xe ô tô của bạn. Đại Lý Ủy Quyền cũng đồng thời là pháp nhân chịu trách nhiệm trong việc cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa xe ô tô của bạn. Vì thế, khi phát hiện xe của bạn có sự cố hoặc bị hư hỏng, hãy liên hệ ngay với Đại Lý Ủy Quyền nơi bạn đã mua xe hoặc liên hệ với Đại Lý Ủy Quyền gần nơi bạn nhất, để được hướng dẫn và trợ giúp kịp thời.

            Nếu Đại lý ủy quyền không thể đưa ra được giải pháp…

Bước 2: Liên hệ với Công ty Cổ phần Âu Việt

Phòng Dịch vụ khách hàng: 

TIẾN HÀNH DỊCH VỤ TRƯỚC KHI GIAO XE:

Trước khi giao chiếc xe mới cho bạn, Đại Lý Ủy Quyền nơi bạn mua xe đã thực hiện công việc kiểm tra toàn bộ xe theo các danh mục kiểm tra của Công ty Cổ phần Âu Việt